Tìm đc rồi anh của riêng em!

Posted: February 26, 2012 in Uncategorized

Khi khóc nhiều wá bỗng chốc phát hiện thì ra sức lực của bản thân đâu rồi. Nước mắt rơi mặn đắng. Một cái kết trong Giai kỳ như mộng làm tâm mình đau tới z. Thì ra mình fát hiện bản thân mình cũng z. Chưa bao giờ từ bỏ khát khao tìm kiếm 1 tình yêu như thế. Ừh có lẽ sẽ đau thương có lẽ sẽ thê thảm có lẽ sẽ k bik lấy đâu ra sức lực bước đi tiếp trên cuộc đời này. Nhưng giây phút nào đó tồn tại trong cuộc đời này mình tự thề với bản thân dù có đau thương có nước mắt có chia lìa mình vẫn xin tiếp tục vẫn xin 1 lần gặp mặt vẫn xin mọi thứ cứ diễn ra và mình bik sẽ k bao giờ hối hận. Mình đi tìm 1 tình yêu cho riêng mình. Ừh có lẽ cuộc đời chưa bao giờ là màu hồng mình cũng chẳng dám ước mơ 1 cuộc sống màu hồng. Mình chỉ cầu mong 1 ai đó lặng lẽ bước vào cuộc sống của mình 1 cách chân thành rồi dù có ra đi có k còn yêu thương nữa mình vẫn trân trọng. chẳng bik 10 năm 20 năm nữa sẽ thế nào. Nhưng mình bik cái mình khao khát chưa bao giờ là danh vọng và tiền bạc. Cái mình ước mơ k fải là 1 giấc mơ giải thoát. Mình tìm kiếm giữa cuộc đời bao la này 1 tình yêu 1 tình yêu đơn giản chỉ dành cho riêng mình. Mình từng nghĩ sẽ cố gắng cố gắng thế nào tìm 1 ng yêu mình và mình cũng yêu ng. Nhưng hôm nay bỗng nhiên mình hiểu có lẽ cả cuộc đời chưa từng ai tìm đc. cũng có lẽ nó luôn  bên ta mà k bik. Thế mình cứ để mọi thứ bình yên mà đến. Tìm 1 tình yêu bình yên mà đến …. Anh yêu àh! Thì ra em chợt hiểu rằng có lẽ fải dùng cả 1 đời này để yêu anh và chờ đợi anh 1 tình yêu mà em chưa từng bik 1 ng yêu mà em chưa từng gặp. con gái ở tuổi 23 có fải nên chính chắn hiểu ch hơn k anh? Có phải nên thông minh sáng suốt lý trí hơn k anh? Có fải nên  quyết đoán và nhìn cuộc đời thiết thực hơn k anh? Nhưng anh àh! Em mong muốn chờ! Mong muốn tìm thấy anh giữa vô số những con ng trên thế giới giữa vô số những chặng đường fải đi wa. Đứng yên chờ em nhé!  Sẽ có 1 ngày vô tình nào đó! Gặp anh trên đường! Mỉm cười với anh và với chính mình! Tìm được rồi! Anh của riêng em!

Leave a comment